whitechair

กันยายน 13, 2007

สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม เริ่มมองหน้า

เริ่มสบตา ลอดช่อง เครื่องคอมพ์กั้น

ได้เวลา เลิกงาน เรารู้กัน

มีฉัน มีเธอ ไม่(ค่อย)มีตังค์

จุ๊ๆๆ แอบย่องผ่าน หมูปิ้งแก้ว

ไม่ได้มา นานแล้ว ฉันแทบบ้า

ไม่ได้กิน ยำหนมจีน เป็นสัปดาห์

พี่แอ๋วจ๋า  อย่าว่าเลย ฉันอยากกิน

เก้าอี้เอย เก้าอี้ นั้นสีขาว

นั่งดูดาว ความอ่อนล้า มลายสิ้น

หาดความคิด กลับพรั่งพรู คล้ายปีกบิน

ไม่ได้กิน ไม่ได้มา ไม่รู้เลย

ตีสี่ ตีห้า เริ่มมองหน้า

หัวเริ่มล้า ขาเริ่มเซ ตาเริ่มสั้น

ได้เวลา กลับบ้าน เรารู้กัน

มีความฝัน ทั้งของฉัน และของเธอ

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “whitechair”

  1. whitechair Says:

    อัพบล็อกหน่อยครับผม


ใส่ความเห็น